Skip to content
Home » รถโฟล์คลิฟท์ดีเซลและรถโฟล์คลิฟท์ไฟฟ้า

รถโฟล์คลิฟท์ดีเซลและรถโฟล์คลิฟท์ไฟฟ้า

  • by


รถโฟล์คลิฟท์ดีเซล ใช้เครื่องยนต์ดีเซลเป็นพลังงาน ในขณะที่รถโฟล์คลิฟท์ไฟฟ้าใช้แบตเตอรี่เป็นพลังงาน ทั้งสองประเภทของรถโฟล์คลิฟท์มีข้อดีและข้อเสียที่แตกต่างกัน

รถโฟล์คลิฟท์ดีเซล

รถโฟล์คลิฟท์ดีเซล

รถโฟล์คลิฟท์ดีเซล โดยทั่วไปจะมีกำลังมากกว่ารถโฟล์คลิฟท์ไฟฟ้าและสามารถรับน้ำหนักได้มาก พวกมันใช้งานได้อย่างต่อเนื่องตราบใดที่น้ำมันยังไม่หมด อย่างไรก็ตาม รถโฟล์คลิฟท์ดีเซลผลิตมลพิษบ้าง ซึ่งอาจมีปัญหาในสภาพแวดล้อมภายในอาคาร นอกจากนี้ เครื่องยนต์ดีเซลต้องการการบำรุงรักษาเช่นการ เติมน้ำมันเครื่อง และอีกมากมาย

รถโฟล์คลิฟท์ไฟฟ้า

รถโฟล์คลิฟท์ไฟฟ้า

รถโฟล์คลิฟท์ไฟฟ้า เงียบและสะอาดกว่ารถโฟล์คลิฟท์ดีเซล พวกมันไม่ต้องปล่อยมลพิษจากไอเสีย และไม่จำเป็นต้องใช้เชื้อเพลิง (แต่ต้องชาร์จ) รถโฟล์คลิฟท์ไฟฟ้ามีราคาแพงกว่ารถโฟล์คลิฟท์ดีเซลในการซื้ออย่างมากในปัจจุบัน

ตารางเปรียบเทียบรถโฟล์คลิฟท์ดีเซลและไฟฟ้า

คุณสมบัติรถโฟล์คลิฟท์ดีเซลรถโฟล์คลิฟท์ไฟฟ้า
กำลังมากกว่าน้อยกว่า
ประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงน้อยกว่ามากกว่า
มลพิษผลิตมลพิษไม่ผลิตมลพิษ
การบำรุงรักษาต้องการการบำรุงรักษาต้องการการบำรุงรักษาน้อย
ระดับเสียงดังกว่าเงียบกว่า
ระยะทางระยะทางไกลกว่าระยะทางสั้นกว่า
การชาร์จไฟไม่ต้องชาร์จไฟต้องการการชาร์จไฟเป็นประจำ
ราคาราคาถูกกว่าในการซื้อแพงกว่าในการซื้อ

รถโฟล์คลิฟท์ประเภทใดที่เหมาะกับคุณ?

หากคุณจำเป็นต้องใช้รถโฟล์คลิฟท์ที่มีกำลังมากและระยะทางไกล นอกอาคาร รถโฟล์คลิฟท์ดีเซลเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า อย่างไรก็ตาม หากคุณจำเป็นต้องใช้รถโฟล์คลิฟท์ที่เงียบ สะอาด และประหยัดพลังงาน ใช้ในอาคาร รถโฟล์คลิฟท์ไฟฟ้าเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า

รถโฟล์คลิฟท์ไฟฟ้า

หากคุณไม่แน่ใจว่ารถโฟล์คลิฟท์ประเภทใดที่เหมาะกับคุณ ควรปรึกษากับตัวแทนจำหน่ายรถโฟล์คลิฟท์ พวกเขาสามารถช่วยคุณเลือกรถโฟล์คลิฟท์ที่เหมาะสมกับความต้องการและงบประมาณของคุณได้อย่างยอดเยี่ยม

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาซื้อ รถโฟล์คลิฟท์ รถยกสูง รถลากพาเลท สแตกเกอร์ไฟฟ้า ผู้เขียนขอแนะนำ บริษัท กู๊ด แอนด์ ริช เพาเวอร์พลัส จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ยก ที่พร้อมให้บริการที่ดีที่สุดแก่คุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ https://goodrichforklift999.com/

goodrich-forklift-logo

ที่มา : https://goodrichforklift999.com/forklift-รถโฟล์คลิฟท์ไฟฟ้า/ , https://goodrichforklift999.com/รถโฟล์คลิฟท์-ดีเซล-diesel/

รูปภาพ Google